Thông tin khuyến mại

Mời quí khách hãy thường xuyên ghé thăm và theo dõi thông tin khuyến mãi của chúng tôi trên website và Facebook Fanpage

 

Animal Crossing New Horizon Switch

Giao hàng

  • Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội.
  • Giao hàng toàn quốc đến tận tay khách hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc xe khách.
Views: 1158 Brand: Sony
Product Code: Animal Crossing New Horizon Switch
Availability: In Stock
1.499.000đ
Qty: Add to Cart

Liên hệ mua hàng

Để đáp ứng nhanh nhất yêu cầu của khách hàng khi mua hàng trực tuyến, quý khách hàng có thể :

  • Nhắn tin (zalo/viber) hotline 0985330221 (Mr Lâm)
  • Nhắn inbox facebook: www.facebook.com/HanoiGame.vn/
  • Gọi điện trực tiếp tới số hotline: 0985330221 (Mr Lâm) của chúng tôi để đặt hàng.

HaNoiGame xin cảm ơn quý khách!

Thanh toán linh hoạt

  • Tiền mặt và chuyển khoản.
  • Miễn phí thanh toán qua thẻ ATM.
  • Thẻ Visa và Master Card tính phí 1.7%.

Trân trọng cảm ơn quý khách đã đến với HaNoiGame.VN

 

Để đáp ứng nhanh nhất yêu cầu của khách hàng khi mua hàng trực tuyến tại website: http://www.hanoigame.vn khách hàng nên nhắn tin/zalo/viber (0985330221), inbox FB: www.facebook.com/HanoiGame.vn/ hoặc gọi điện trực tiếp tới số Hotline: MR Lâm: 0985 330 221 của chúng tôi để đặt hàng.

 

1. Thanh toán trực tiếp:

Khách hàng trực tiếp chọn mua hàng và thanh toán tại showroom của Shop (tiền mặt hoặc quẹt thẻ).

* Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng hoặc máy ATM

Quý khách đến bất kỳ chi nhánh hoặc máy ATM nào thuộc mạng lưới ngân hàng trên toàn quốc để chuyển tiền vào một trong những Tài Khoản dưới đây (Quý khách có hoặc không có tài khoản ngân hàng đều thực hiện được việc chuyển khoản, vui lòng liên hệ qua số Hotline: MR Lâm: 0985 330 221 trước và sau khi chuyển tiền)

   1. Ngân hàng ngoại thương (Vietcombank)

  Tên Chủ TK: Hoàng Trúc Lâm  - Số TK: 0851000014479 - Chi nhánh Thăng Long

   2. Ngân hàng Công Thương (Viettinbank)

  Tên Chủ TK: Hoàng Trúc Lâm  - Số TK: 711A 4435 5221 - Chi nhánh Nam Thăng Long

2. Mua hàng từ xa

- Quý khách trên toàn quốc có thể mua hàng, nhận hàng rồi mới thanh toán tại gian hàng của HaNoiGame trên Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hanoi-game/

- Hoặc quý khách chuyển khoản cho shop nhận được tiền sẽ xác nhận thông tin và chuyển hàng.

- Hoặc giao hàng và thu tiền trực tiếp tại nhà xe, bến xe. ( Điều kiện: Phải là xe quen của khách hàng, để tránh bị thất lạc hoặc tráo đổi hàng hóa)

Số tiền chuyển = Giá trị sản phẩm + phí vận chuyển (50.000vnđ)

3. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN:

Phương thức vận chuyển:

TP.Hà Nội: Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ trước và giao hàng đến tận nơi theo yêu cầu của quý khách trong phạm vi 10 Km.
Sau khi nhận được sản phẩm đã đặt hàng, quý khách thanh toán cho nhân viên giao hàng với số tiền ghi trong hoá đơn kèm theo (hiện chúng tôi chỉ áp dụng hình thức này trong TP. Hà Nội (Có tính thêm phụ phí vận chuyển tùy theo SP và giá trị đơn hàng)

TOÀN QUỐC: Hiện Shop áp dụng hình thức vận chuyển bằng đường hàng không theo hệ thống liên kết với các nhà chuyển phát nhanh hàng đầu Việt Nam:
- Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Bưu Điện - EMS(http://www.ems.com.vn)

- Công ty Viettel Post (http://www.viettelpost.com.vn)

- Công ty Nhất Tín (http://ntlogistics.vn)

- Công ty cổ phần chuyển phát nhanh TÍN THÀNH VN (http://www.ttcvina.com)

- Công ty cổ phần thương mại và chuyển phát nhanh Nội Bài (http://www.netco.com.vn)

- Cổng vận chuyển hàng hóa và giao hàng thu tiền toàn quốc Shipchung (http://www.shipchung.vn)
Thông thường sau 24h - 48h là khách hàng nhận được sản phẩm giao đến tận nơi (một số tuyến ngoại tỉnh khác có thể lâu hơn)
Mỗi đơn hàng cuả quý khách được gởi đi sẽ kèm theo 1 mã số để có thể theo dõi trực tuyến.

Để đáp ứng nhanh nhất yêu cầu của khách hàng khi mua hàng trực tuyến tại website: http://www.hanoigame.vn khách hàng nên nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp tới số Hotline: MR Lâm: 0985 330 221 của chúng tôi để đặt hàng.

(*) Một vài lưu ý:

+ Sau 30 phút chuyển tiền của quý khách, HNG có thể kiểm tra được tài khoản, xác nhận được Tài khoản có tiền rồi sẽ tiến hành công việc gửi hàng.

+ Sản phẩm của quý khách được gửi vào 16h00 hàng ngày, qua dịch vụ chuyển phát nhanh.

+ Thời gian nhận được sản phẩm của quý khách phụ thuộc vào nơi quý khách ở.

Ví dụ:

- Khách hàng thuộc các khu vực lân cận Hà Nội, hoặc ở các thành phố Hải Phòng, Tp. HCM, Đà Nẵng, Nha Trang...trong vòng 24h-36h sẽ nhận được hàng.  

- Các khu vực khác thời gian nhận được hàng từ 1- 3ngày trong giờ làm việc

- Những khu vực vùng sâu, vùng xa, miền núi, Hải Đảo, giao thông khó khăn thì mất khoảng 1 tuần.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số: MR Lâm: 0985 330 221

Xin chân thành cảm ơn!

*Phần cứng: Các sản phẩm Nintendo/Xbox được bảo hành 03 tháng, 01 tháng đối với phụ kiện kèm theo máy. Các sản phẩm PlayStation được phân phối bởi Sony Việt Nam được bảo hành 12-24 tháng.

 

*Phần mềm: HaNoiGame bảo hành phần mềm tất cả các sản phẩm 12 tháng, các trường hợp bên dưới shop sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành:

  • Camera, màn hình cảm ứng sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bới các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện, cách sử dụng.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy hoặc tự ý nạp phần mềm, nâng cấp phần mềm, sửa chữa hoặc thay đổi phần mềm thiết bị từ bên khác.
  • Lỗi hư hỏng do máy được sử dụng không đúng cách hoặc do khách hàng bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy.
  • Vỏ thân máy bị nứt vỡ, có vết mốc, han, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng.
  • Máy để trong môi trường âm ướt, nhiệt độ cao, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép (trên 15C và dưới 40C).
  • Máy có mùi khét cháy, mùi côn trùng tại 1 phần của máy hoặc toàn bộ máy.
  • Tem bao hành trên thân máy bị rách hoặc có dấu vết cạo, sửa.
  • Phụ kiện kèm theo được bảo hành 01 tháng.

 

*Quy định về đổi mới/hoàn tiền: nếu máy hoặc phụ kiện có hư hỏng phần cứng do lỗi của nhà sản xuất, HaNoiGame sẽ đổi mới cho khách hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua (với điều kiện sản phẩm không bị trầy xước, nứt vỡ, còn đầy đủ phụ kiện như khi mua)

Animal Crossing New Horizon Switch

Animal Crossing là một trò chơi mô phỏng cuộc sống thời gian thực, với người chơi đảm nhận vai trò của một nhà thám hiểm di chuyển đến một hòn đảo hoang để khám phá và cuối cùng tạo ra một cộng đồng của riêng mình.

Animal Crossing: New Horizons ra mắt vào ngày 20 tháng 3, rất nhiều người hâm mộ đã bắt đầu hành trình biến hòn đảo của họ thành một thiên đường nhiệt đới. Tuy vậy, theo các báo cáo sau khi game ra mắt, dường như có một lượng đáng kể người chơi không cảm thấy tựa game mô phỏng đời sống hấp dẫn này của Nintendo thực sự thu hút như những người chơi khác đã quảng bá, đặc biệt là với giới hạn mỗi máy Nintendo Switch chỉ được tạo một hòn đảo của game. Điều này đã dẫn đến một lượng lớn "bom review" trên Metacritic, và sau hơn 1 tuần ra mắt dường như vấn đề này vẫn chưa hề được cải thiện.

Đang nổi đình nổi đám, Animal Crossing: New Horizons bỗng dưng rớt thảm hại bởi một vài tính năng “củ chuối” - Ảnh 1.
 

Như chúng ta đã biết thì trong Animal Crossing: New Horizons, cho dù đăng ký bao nhiêu tài khoản hay dùng bao nhiêu bản copy của game đi chăng nữa thì bạn cũng chỉ có thể tạo được một hòn đảo duy nhất cho mỗi máy Nintendo Switch. 

Tối đa 8 cư dân có thể sống trên cùng một hòn đảo và chỉ  tối đa 4 người chơi cùng lúc trên 1 máy Nintendo Switch. Mọi thứ vẫn ổn cho đến khi bạn không may nhận ra mình không phải là người chơi đầu tiên (tạm gọi là cư dân chính) đặt chân đến hòn đảo này. Bởi chủ tài khoản chính này sẽ là người duy nhất có quyền truy cập đầy đủ vào các khu vực và tính năng của game còn những người khác thì phụ thuộc hoàn toàn vào anh ta. 

Ví dụ, một trong những nhiệm vụ đầu tiên trong trò chơi là yêu cầu cư dân chính tặng 5 sinh vật cho Tom Nook để nghiên cứu. Nếu anh ta không hoàn thành nhiệm vụ này, những người chơi khác cũng không thể mở khóa một số tính năng mới, bao gồm cả rìu - một vật phẩm vô cùng quan trọng trong game.

Đang nổi đình nổi đám, Animal Crossing: New Horizons bỗng dưng rớt thảm hại bởi một vài tính năng “củ chuối” - Ảnh 2.
 

Animal Crossing: New Horizons phải đón nhận vô vàn lời chỉ trích từ những người dùng Nintendo Switch chính là vì khi họ chia sẻ máy của mình với một người khác, người chơi thứ hai không được nhận các nhiệm vụ và sự tự do của người chơi đầu tiên, kể cả khi sống trên cùng một hòn đảo.

 Điều này bao gồm việc không thể nhận các nhiệm vụ đặc biệt từ Tom Nook, không thể xây dựng các công trình quan trọng, và không thể tham gia vào một số quyết định quan trọng đầu game. Những đánh giá người dùng được đăng tải về game trên Metacritic gần đây đã đạt tới con số 2,700, với mức đánh giá chung vào khoảng 5,5. So sánh với mức đánh giá 9,1 của giới phê bình, rõ ràng cộng đồng hâm mộ không hề hài lòng với tựa game mô phỏng cuộc sống khá dễ thương này của Nintendo.

Đang nổi đình nổi đám, Animal Crossing: New Horizons bỗng dưng rớt thảm hại bởi một vài tính năng “củ chuối” - Ảnh 3.
 

Đăng tải trên Reset Era, một người chơi chỉ ra rằng chỉ có cư dân chính mới nhận được yêu cầu giúp nâng cấp hòn đảo, tham gia vào các dự án mới hoặc kiểm tra tình trạng các dự án đang triển khai với Tom Nook. Về cơ bản, cách duy nhất để những người chơi trong cùng một gia đình có thể sở hữu những hòn đảo riêng vào truy cập đầy đủ vào các tính năng của game là mỗi người phải có một máy Nintendo Switch. Tất nhiên, điều này khiến cho rất nhiều người cảm thấy ức chế, thất vọng không ít trong số họ cho Animal Crossing: New Horizons 0/10 điểm trên Metacritic. Hiện tại, điểm đánh giá của game từ 9,1 tụt xuống còn có 6,3 điểm.

 

Bị mắc kẹt trong nhà bởi Covid-19 đã quá đủ rồi, giờ tìm đến game để giải khuây mà còn thế này nữa thì quả thực khó chịu. Nintendo chắc chắn cần làm điều gì đó để khắc phục tình trạng này.​ Với việc các bản cập nhật của Animal Crossing: New Horizons dự kiến sẽ bị trì hoãn vì đại dịch toàn cầu, dường như người hâm mộ khó có thể được giải quyết những vấn đề họ đang gặp phải ngay lúc này.

There are no reviews for this product.

Write a review

Your Name:


Your Review:Note: HTML is not translated!

Rating: Bad           Good

Enter the code in the box below:



Facebook Comments ()